Kinh gửi: Ban Giám hiệu Trường Đại học Tài chính – Marketing;
Ban Lãnh đạo các Khoa/Phòng/Ban/Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên;
Ban Lãnh đạo Đoàn Thanh niên/Hội Sinh viên;
Nhằm góp phần trách nhiệm vào sự phát triển chung của Cộng động và Xã hội, hàng năm Sacombank thực hiện tài trợ học bổng cho đối tượng sinh viên thông qua Chương trình “Học bổng Sinh viên – Ươm mầm cho những ước mơ”. Chương trình học bổng đã hỗ trợ một phần vật chất, động viên tinh thần và khích lệ tính hiếu học của các bạn Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.
Tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp trên, năm 2022 Sacombank ngỏ ý dành tặng những suất học bổng toàn phần đến sinh viên đang theo học năm thứ hai của Quý trường, mỗi suất học bổng gồm balô và số tiền mặt 75 triệu đồng được trao trong 3 năm liên tiếp (mỗi năm 25 triệu đồng) đến khi sinh viên tốt nghiệp ra trường.
Điều kiện đăng ký nhận học bổng của sinh viên như sau:
1. Đang theo học năm thứ hai các Khối ngành Kinh tế hoặc Công nghệ thông tin;
2. Hoàn cảnh khó khăn nhưng năng động, chịu khó và có ý chí cầu tiến;
3. Kết quả điểm trung bình tích lũy trên 6.5/10 hoặc 2.5/4 (xét năm 2022);
4. Ưu tiên sinh viên mong muốn và có kế hoạch công tác cho Sacombank sau khi tốt nghiệp.
Kính mong Ban Giám hiệu Trường dành sự quan tâm và đồng hành với Sacombank trong chương trình, đồng thời Sacombank rất mong được hỗ trợ trong công tác:
ü Truyền thông rộng rãi đến sinh viên thông qua các kênh thông tin của trường.
ü Gửi danh sách và hồ sơ sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng nêu trên cho đầu mối của Sacombank trước ngày 15/10/2022.
Hồ sơ đăng ký gốm:
ü Phiếu đăng ký nhận học bổng (file đính kèm) có xác nhận của Nhà Trường;
ü Bản sao bảng điểm có xác nhận của Nhà Trường;
ü Bản sao các bằng khen, chứng nhận thành tích học tập (nếu có).
Quý Trường có thể tham khảo thêm thông tin về Chương trình tại: https://sacombankcareer.com/content/STB_Tintuc_9/?locale=vi_VN
Đầu mối liên hệ triển khai chương trình:
File đính kèm:
Phieu dang ky nhan HB.doc
Thu ngo trao tang hoc bong_DH Tai chinh Marketing.pdf